xe67.forumvi.com
Hãy đăng ký tài khoản miễn phí để đăng tin mua bán Xe Honda 67

Chỉ mất 3s để tạo tài khoản, mật khẩu nên có kí tự chữ và số.

xe67.forumvi.com

https://www.facebook.com/groups/xe67.vn

Join the forum, it's quick and easy

xe67.forumvi.com
Hãy đăng ký tài khoản miễn phí để đăng tin mua bán Xe Honda 67

Chỉ mất 3s để tạo tài khoản, mật khẩu nên có kí tự chữ và số.

xe67.forumvi.com

https://www.facebook.com/groups/xe67.vn
xe67.forumvi.com
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Kinh nghiệm đi xe máy lên dốc và xuống dốc

Go down

Kinh nghiệm đi xe máy lên dốc và xuống dốc Empty Kinh nghiệm đi xe máy lên dốc và xuống dốc

Bài gửi by Bản tin mua bán xe 67 Wed May 15, 2013 12:54 am

Bạn nghĩ việc lái xe lên dốc hay xuống dốc là chuyện quá dễ dàng và đơn giản. Tuy nhiên, việc đơn giản cũng có nguyên tắc của nó. Điều khiển xe theo lời khuyên dưới đây, ít nhiều sẽ giúp bạn an toàn hơn.

Đi xe máy lên dốc

Kinh nghiệm đi xe máy lên dốc và xuống dốc 6-4
Nên về số thấp khi lên những con dốc cao.
Khi bạn điều khiển xe máy lên một con dốc không quá cao, bạn có thể tăng tốc vừa phải, tạo đà để vượt qua dốc. Song, đối với những con dốc đứng, có độ dốc lớn, bạn nhất định phải trả số về số thấp theo tốc độ bạn nghĩ có thể đưa bạn lên đến đỉnh dốc. Cố gắng tránh việc chuyển đổi số giữa dốc. Nếu tốc độ ban đầu giảm giữa chừng, về số trước khi xe có bất cứ dấu hiệu chết máy nào.
Bạn nên phán đoán để trả số về cấp thích hợp. Một vài lần kinh nghiệm lên dốc sẽ hướng dẫn cho bạn làm tốt điều này. Khi bạn lên gần tới đỉnh dốc, hãy giảm tay ga, giữ nguyên số và buông trôi qua đỉnh dốc. Chủ động về số nhanh khi gặp các phương tiện khác đi ngược chiều ở thời điểm bạn lên tới gần đỉnh dốc, vì như vậy, bạn sẽ không bị đuối đà, dẫn đến chết máy.
Đi xe máy xuống dốc

Kinh nghiệm đi xe máy lên dốc và xuống dốc 5-3
Trả về số thấp nhất để xuống những con dốc đứng.
Đối với dốc vừa, hãy trả tay ga về, sử dụng hơi nén giảm của động cơ để giảm tốc độ. Phanh trước và sau chỉ sử dụng để hỗ trợ trong trường hợp thật cần thiết.
Đối với dốc đứng, trả về số thấp nhất khi bắt đầu xuống dốc. Điều này sẽ làm cho phanh động cơ có hiệu quả hơn.
Nếu đường dốc giống nhau cả lên lẫn xuống hay nếu bạn lái xuống dốc bằng lúc bạn lái lên, hãy sử dụng đúng với số mà bạn đã sử dụng khi lên.
Cách tốt nhất là không nên chuyển số giữa dốc. Tuy nhiên, khi thật cần thiết, hãy trả số về cấp thấp hơn trước khi xe bạn tăng tốc quá nhanh
avatar
Bản tin mua bán xe 67

Tổng số bài gửi : 134
Join date : 14/05/2013

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết