Hỏi kinh nghiệm chỉnh gió, xăng và tình trạng nước mưa vào bình xăng con của xe 67
2 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Hỏi kinh nghiệm chỉnh gió, xăng và tình trạng nước mưa vào bình xăng con của xe 67
Hôm qua cho xe tắm mưa, nước mưa theo đường dây ga chảy vào bình xăng con nên đạp mãi không nổ máy. Máy mò chập hồi em tháp con ốc ở đít bình xăng con ra cho nó chảy hết rồi lắp vào lại thì nó nổ -> khắc phục xong.
Nhưng lại phát hiện ra vấn đề, ốc galenti vặn chặt vào thì nó nổ to, thả ra thì nó nổ vừa hoặc tắt hẳn, em tò mò nghịch thêm con ốc ở phía sau (ốc gió thì phải).
-> Thả ốc galenti ra hết cỡ (thông thường thì tắt máy) nhưng bây giờ thả ốc galentira và vặn lỏng ốc gió thì máy vẫn nổ như thường.
=> Giờ em đang xử lý bằng cách, nới lỏng ốc gió, nới lỏng ốc galenti, xe vẫn nổ máy như bình thường.
Vậy giờ em muốn hỏi các bác, cách chỉnh ốc gió và ốc galenti như thế nào cho chuẩn. Theo em hiểu là xăng gió hòa quyện vào nhau một cách hòa hợp và cân bằng ạ. (em là gà, không am hiểu về xe máy nha)
500 hình minh họa
Nhưng lại phát hiện ra vấn đề, ốc galenti vặn chặt vào thì nó nổ to, thả ra thì nó nổ vừa hoặc tắt hẳn, em tò mò nghịch thêm con ốc ở phía sau (ốc gió thì phải).
-> Thả ốc galenti ra hết cỡ (thông thường thì tắt máy) nhưng bây giờ thả ốc galentira và vặn lỏng ốc gió thì máy vẫn nổ như thường.
=> Giờ em đang xử lý bằng cách, nới lỏng ốc gió, nới lỏng ốc galenti, xe vẫn nổ máy như bình thường.
Vậy giờ em muốn hỏi các bác, cách chỉnh ốc gió và ốc galenti như thế nào cho chuẩn. Theo em hiểu là xăng gió hòa quyện vào nhau một cách hòa hợp và cân bằng ạ. (em là gà, không am hiểu về xe máy nha)
500 hình minh họa
Honda67- Tổng số bài gửi : 22
Join date : 28/05/2013
Re: Hỏi kinh nghiệm chỉnh gió, xăng và tình trạng nước mưa vào bình xăng con của xe 67
Kinh nghiệm là chỉnh hỗn hợp gió và xăng đúng tỉ lệ cho xe thì xe chạy mới bền. Bạn hay chạy xe đường dài thì chỉnh cho xăng nhiều hơn chút hay ngược lại. Cách điều chỉnh cơ bản là trước tiên bạn vặn vít xăng ra cho máy rồ to lên, sau vặn vào đến khi gần ngắc ngứ thì nới nửa vòng vít ra. Sau bắt đầu vặn vít gió ra cho đến khi tiếng nổ đều trở lại thường là như thế là ổn. Bạn nên tham khảo người khác nữa vì mình lâu cũng ko tự chỉnh. Chúc bạn thành công!
hiep8024- Tổng số bài gửi : 2
Join date : 24/06/2013
Re: Hỏi kinh nghiệm chỉnh gió, xăng và tình trạng nước mưa vào bình xăng con của xe 67
Thanks, để tí em xuống chỉnh thử.
Giờ em đang để vít gió ở giữa, còn xăng vặn hết vào rồi nhả ra cho nó tà tà. Nhưng đôi khi vẫn tắt máy giữa chừng, chán lắm
Giờ em đang để vít gió ở giữa, còn xăng vặn hết vào rồi nhả ra cho nó tà tà. Nhưng đôi khi vẫn tắt máy giữa chừng, chán lắm
Honda67- Tổng số bài gửi : 22
Join date : 28/05/2013
Similar topics
» Thám tử Bình Định uy tín - Kinh nghiệm thuê thám tử điều tra ngoại tình
» ## Tình Yêu Tại Hà Nội: Kinh Nghiệm Lái Xe Để Khám Phá Thành Phố Tình Yêu
» Kinh nghiệm thuê thám tử điều tra ngoại tình?
» Thuê thám tử điều tra ngoại tình giá bao nhiêu và cần kinh nghiệm gì?
» Bán Bình xăng lớn CD mới 100%
» ## Tình Yêu Tại Hà Nội: Kinh Nghiệm Lái Xe Để Khám Phá Thành Phố Tình Yêu
» Kinh nghiệm thuê thám tử điều tra ngoại tình?
» Thuê thám tử điều tra ngoại tình giá bao nhiêu và cần kinh nghiệm gì?
» Bán Bình xăng lớn CD mới 100%
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết